Cùng với những chuyển dịch xã hội, những tác động tới thị trường và người lao động, các nhà lãnh đạo nên dẫn dắt doanh nghiệp của mình như thế nào trong năm 2022?
24 tháng qua đã thay đổi mọi thứ - đối với các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo và nhân viên. Covid-19. Gen Z. TikTok. Metaverse. Những từ khóa như thế này xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống của chúng ta, đại diện cho những sự chuyển biến mới về cả khía cạnh xã hội và công việc.
Đó là những biến động xã hội tạo ra những thói quen mới giữa những người lao động và người tiêu dùng.
Đó là những phát kiến mang tính đột phá, tạo ra cả những ngành công nghiệp mới, những mô hình kinh doanh mới.
Đó là sự tham gia của thế hệ lao động mới, tạo ra sự thay đổi trong cán cân quyền lực của tổ chức.
Đó là sự lan tỏa của các nền tảng mạng xã hội mới, tạo ra một phương thức trao đổi thông tin mới.
Một “bình thường mới” cho doanh nghiệp đã được định hình từ những thay đổi đó.
Nguồn: Internet